วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

ชุมนุมลูกเสือวิสามัญแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ที่ราชบุรี

12:32 น.สมาคมสโมสรลูกเสือวิสามัญแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ กำหนดจัดงานชุมนุมลูกเสือวิสามัญแห่งชาติ ครั้งที่ 19 "การลูกเสือวิสามัญ รักษ์โลก รักชีวิต"(ROVER SCOUTING : OUR LAND, OUR LIFE)  ระหว่างวันที่ 21-25 ต.ค.2553 ณ ค่ายบุรฉัตร อ.เมือง จ.ราชบุรี

11 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนุกมากๆค่ะ 55+++ นุ่น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนุกมาก
^-^..........
อ้อ สสป

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โรงเรียนพาณิชยการพลาญชัยร้อยเอ็ด
สนุกมากคัพเข้าค่ายลูกเสือโลกครั้งที่ 19 ที่ค่ายบุรฉัตร
ด้เจอเพื่อนใหม่ๆๆทุกคนเปงกันเองทั้งนั้น

ว่าแร้วก้คิดถึงพวกเพื่อนๆๆที่ไปเค้าค่ายด้วยกัน

อยู ค่ายย่อยที่ 4 ป่ม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรามาจากกรุงเทพ รร.ช่างฝีมือปัญจะ ย่อย7 ชื้อ แบล็ค เพื่อนเรียกว่า หลง สนุกมาก รร. เราไป 16 คน ปี1 กับปี 2 เราแอบ ชอบเด็ก รร.เบญราชบุรีคนนึง นะ น่าจะชื้อ เฟริน มัง น่า รักดี อยากเจอ เราไปขอถ่ายรูปเราตอนกับ แต่ไม่กล้า ขอ เบอ รูปเธอ ยังอยู่ เลย น่าจะ เข้า สัก 10 วัน นะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปล. จาก เด็กจะย่อย7ใครไปโทรมาคุยได้ นะ0824875264 อีก 2 ปี เรา ว่าจะไปอีกที่เชียงใหม่ใช้ไม เราก็ ปี 3 พอ ดี(แบล็ค)ขอเป็นสาวๆนะ
เราไม่หล่อ แต่อยากมีคนรู้ใจกับเขามังมันจะเป็นอย่างไง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จากเด็ก จะ(ช่างฝีมือปัญจวิทยา) กรุงเทพ ย่อยไหน ย่อยไหน ย่อย7 ย่อย 7 จ่าย สนุกจริงๆ ไป ละ เดียววัน อืนมา พิมใหม่นะ จะ แม่ โทร ตามเดียว โดนกระทืบ บาย ฉายาเรา BlackBBGUN นะจะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดี blackมาแล้ว นะ เด็กช่างปัญจะ คิดถึงเพื่อนๆที่ไปค่ายจังเลย ยังรู้จักกันไม่หมดเลย นะ เราเห็นโรงเรียนเชตุพล เท่จังเลย ชอบมากๆ ชุดทีมพวกนายสวยมาก ขนาด รร.เรายังสู้ไม่ได้เลย เรามีแค่ หมวดแก็ปโรงเรียนสี เหลือง กับเสื้อยืดพละโรงเรียน(เสื้อพละที่โรงเรียนเข้าไม่ให้ใช้แล้วเลยมีเพือนๆที่รร.อยากได้กัน)ส่วนของพวกนาย ทั้งชุด รองเท้า ถุงเท้า สุดโคย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปล.จากปัญจะย่อย7 ขอถามหน่อยว่า ใครไปแล้วไม่ได้นอนมัง เราละ 1 เพราะเต้นนำท่วมเลยไปน่อนในรถอาจารครับ เรานะเห็นสาวๆไม่ได้ เห็นแล้วใจมันยังไงก็ไม่รู้ เราไปค่าย 7 วัน ตั่งแต่ วันที่19-25เนะ เราชอบรอบกองไฟใหญ่มากโคตรมันเลย ดิ้นจะเหนือย หอบไปหลายลอบ


บายบ่าย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีพี่ๆทุกคนท่ามีอะไรสนุกๆก็บอกกันได้นะ(เรื่องลูกเสือนะ)
ปล.คนที่ช่วยพี่ๆเย็บตุ๊กตาผ้า นุ่นขอรับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้เบอ สาว ๆ ย่อย 4 เหรือ โรงเรียนเบญจมราชูทิศ นะ เราแอบชอบ เขา ชื่อ เฟิร์น มัง น่ารัก ดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนุกตาย แต่ขอให้สมหวังกับความรัก 5+++